Thuê xe cần thơ đi đà lạt

 
 
Cho thuê xe cần thơ - Nguyễn Duy thì công ty chúng tôi đưa ra bảng giá xe cần thơ đi đà lạt cho quý khách hàng có nhiều sự chọn lựa tại thuê xe Cần Thơ, thuê xe nguyễn Duy rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng khi thuê xe đi cần thơ đà lạt. Gọi ngay Hotline 0947495057 ✔  0917179969  100% Xe mới ✔ Tài xế thân thiện, Phục vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng là hàng đầu tại công ty Nguyễn Duy Travel. để được tư vấn giá xe trực tiếp cho quý khách, phục vụ tận tình 24/24 miễn phí Gọi xe ngay giá tốt. Ngoài ra Chúng tôi chuyên cho thuê các dòng xe đời mới từ 4 chỗ,7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ xe đời mới.
   
 

 

Giá xe 4 chỗ   =  6.200.000  vnd

Giá xe 7  chỗ  =  6.500.000  vnd

Giá xe 16 chỗ =  7.800.000  vnd

Giá xe 29 chỗ = 13.000.000 vnd

Giá xe 45 chỗ = 17.000.000 vnd

 

Qúy khách lưu ý :

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. bến bãi đậu đỗ xe và những điễm vé vào cỗng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

 

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điễm.

 
Vì sao nên chọn thuê xe Nguyễn Duy Travel ?
  •  Thay vì phải xếp hàng chờ đợi để mua vé, thuê xe du lịch đi đà lạt sẽ giúp bạn chủ động được thời gian, lịch trình đi . Nếu bạn thích chụp hình hay tham quan ở điểm nào đó thì có thể dừng lại không phải lo lắng vắng đề trễ giờ hay lỡ chuyến xe, tàu

    – Sử dụng xe du lịch cần thơ đời mới giúp bạn có chuyến đi thoải mái, an toàn kèm theo đó là tài xế có nhiều kinh nghiệm sẽ “bật mí” những điểm vui chơi giải trí thú vị.

    – Tùy theo nhu cầu du lịch ít hay nhiều thành viên bạn có thể chọn thuê xe từ 4 chỗ đến 29 chổ. Chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe trước cho mình từ 2 đến 5 ngày để đảm bảo cho gia đình mình có một chiếc xe thật tốt cho quý khách.

    Chọn nguyễn Duy Travel để Thuê xe từ cần thơ đi đà lạt :

    – Xe đời mới hiện đại đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi êm ái, điều hòa không có mùi khó chịu.

    – Giá cả hợp lý, phải chăng và có cho thuê theo ngày, thuê xe tháng hay theo lộ trình của bạn.

    – Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn và vui vẻ hỗ trợ khách trên mỗi chuyến đi.

    Làm sao để thuê xe du lịch nhanh chóng nhất mọi nhu cầu xin gọi ngay cho chúng tôi.

  •  
  •