thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau

1.Thuê xe cần thơ đi Cà Mau

Bạn có nhu cầu thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ cho thuê xe nào uy tín, chất lượng, tại thuê xe cần thơ. Quý khách không nên bỏ lỡ những nội dung hữu ích về dịch vụ cho thuê xe này được chia sẻ ngay sau đây.

2. Từ Cần Thơ đi Cà Mau qua đó bao xa?

Khoảng cách từ Cần Thơ đi Cà Mau không quá xa, chỉ khoảng 175 km. Tuy nhiên do chưa có đường bay từ Cần Thơ tới Cà Mau nên bạn chỉ có thể lựa chọn di chuyển bằng đường bộ. Với lựa chọn này, bạn có thể đi xe máy hoặc đi ô tô. Để đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, bạn nên ưu tiên di chuyển bằng ô tô. Trong trường hợp bạn chưa mua được xe, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe để tiết kiệm chi phí.

3. Thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau đi mất bao lâu?

Thời gian di chuyển từ Cần Thơ tới Cà Mau rơi vào khoảng 3h30 nếu đi xe máy và khoảng 2h50p nếu đi ô tô. Khi đi, bạn cần tuân thủ luật giao thông, lái xe đúng làn đường và đảm bảo tốc độ để tránh mắc lỗi. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng nhóm nhiều người, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng ô tô sẽ thuận tiện hơn. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau đáp ứng tốt yêu cầu của bạn.

Thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau

3. Khi nào nên thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau ?

Nếu bạn chưa có xe riêng nhưng có việc gấp cần di chuyển từ Cần Thơ đi Cà mau, vậy thì bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí mà vẫn giải quyết được mọi vấn đề về phương tiện đi lại.

Có lịch trình đi phức tạp

Nếu lịch trình của bạn phức tạp, khó sắp xếp, vậy thì bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái để chủ động hơn trong công việc. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch, không bị phụ thuộc vào lộ trình của xe khách.

Sức khỏe không đảm bảo

Dịch vụ thuê xe hiện nay được chia thành thuê xe có lái và thuê xe tự lái. Nếu sức khỏe của bạn không đảm bảo, bạn không đủ tỉnh táo để tự mình lái xe, di chuyển trên hành trình dài, vậy thì dịch vụ thuê xe có lái là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua khi đến Cà Mau

Đầm Thị Tường cà mau không chỉ được xem là đầm nuôi thủy hải sản lớn nhất tỉnh Cà Mau mà còn là đầm nước tự nhiên có diện tích lớn nhất khu vực Nam Trung Bộ. Cũng chính lí do đó mà nơi đây được người dân đặt cho biệt danh biển Hồ ở Cà Mau.

Đầm Thị Tường ở Cà Mau

Đến với đầm Thị Tường ngoài việc bạn được thưởng thức vô vàn những loại hải sản nước tươi ngon, bạn còn được hòa mình vào không gian sông nước yên bình, đậm chất miệt vườn.

Rừng ngập mặn Cà Mau 

Về diện tích, rừng ngập mặn Cà Mau được xếp hạng là khu rừng nước lợ lớn nhất ở Việt Nam và lớn thứ hai thế giới chỉ xếp sau rừng Amazon. Do vậy, đây là một trong những địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội đặt chân đến Cà Mau. Tham quan rừng ngập mặn Cà Mau, bạn được trải nghiệm cảm giác bình yên đặc trưng của khu vực này.

Đất Mũi Cà Mau 

Đến với đất mũi Cà Mau bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp vô cùng độc đáo và hấp dẫn của địa danh này. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tìm hiểu thêm những loài động thực vật phong phú ở nơi đây.

Đặc biệt, nếu đã đặt chân đến Mũi Cà Mau, bạn cũng đừng quên check in ở cột mốc tọa độ cực Nam. Đây là cột mốc sở hữu thiết kế có hình dáng của một chiếc tàu đang ra khơi rất ý nghĩa.

Hòn Đá Bạc Cà Mau

Nếu bạn là một người yêu động vật chắc chắn khu Vườn Chim sẽ khiến bạn bị hấp dẫn. Đây là địa danh duy nhất tại vùng đồng bằng sông Cửu Long có một sân chim nằm ngay  gần trung tâm thành phố. Đến với nơi đây bạn sẽ có cơ hội học hỏi và biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về đời sống của nhiều loài chim khác nhau như le le, cò trắng, vạc,…  

5. Dịch vụ cho thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau

Sử dụng dịch vụ thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau của Nguyễn Duy Travel, bạn sẽ được trải  nghiệm dịch vụ hấp dẫn với múc giá vô cùng ưu đãi. Liên hệ tới tổng đài của trung tâm này, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp cụ thể mọi thắc mắc xoay quanh dịch vụ Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe từ cần thơ đi cà mau đảm bảo chất lượng xe. Ngoài ra quý khách còn được trải nghiệm những dòng xe sang trọng, đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của bạn. Từ đó giúp hành trình của bạn trở nên thuận lợi.

– Vì sao chọn nguyễn Duy Travel :

-- Xe đời mới hiện đại đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi êm ái, điều hòa không có mùi khó chịu.

– Giá cả xe hợp lý, phải chăng và có cho thuê theo ngày, thuê xe tháng hay theo lộ trình của bạn.

– Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn và vui vẻ hỗ trợ khách trên mỗi chuyến đi.

Làm sao để thuê xe cần thơ đi cà mau nhanh nhất mọi nhu cầu xin gọi ngay cho chúng tôi.