Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Hiện nay, nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ trên thị trường đang rất cao, đặc biệt là trong các dịp lễ, tết, ngày nghỉ cuối tuần. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe ô tô tại Cần Thơ, đặc biệt là thuê xe 16 chỗ thì hãy đến ngay với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ - Nguyễn Duy với cam kết giá cả cạnh tranh, uy tín và chất lượng tốt nhất cho bạn có những chuyến đi tuyệt vời.

Vì sao nên chọn thuê xe 16 chỗ Cần Thơ ở Nguyễn Duy ?

Nguyễn Duy Travel cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ với những dòng xe hiện đại, đời mới từ năm 2017-2018 với cam kết:

+ Giá thuê xe luôn cạnh tranh, tốt nhất thị trường Cần Thơ

+ Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy Travel đều là xe đời mới từ năm 2017-2018: Toyota Vios, Toyota Innova, Huyndai, Ford Transit…

+ Xe luôn được kiểm tra kĩ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

+ Xe luôn có mặt đúng giờ hẹn của khách hàng

+ Lái xe vui vẻ thân thiện, có nhiều năm tay nghề luôn phục vụ hài lòng quý khách

+ Nguyễn Duy Travel cam kết đem lại chất lượng dịch vụ cho thuê xe tốt nhất tới khách hàng với giả cả cạnh tranh.

Đặc biệt, đối với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel là dòng xe Ford Transit đời mới, ngoại hình đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, nội thất tiện nghi.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chổ cần thơ - nguyễn duy

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái với các tiện nghi của xe: Ghế ngồi tiện nghi và linh hoạt xua đi mọi căng thẳng, mệt mỏi; Bảng điều khiển khoa học và dễ sử dụng, các thông tin hiển thị luôn dễ quan sát và dễ đọc, giúp người lái xe luôn tập trung khi lái; Hệ thống điều hòa khí hậu hiện đại, dễ sử dụng;  Cần số tích hợp trên bảng điều khiển với thiết kế vừa tay; Hệ thống âm thanh và giải trí cao cấp cho bạn luôn vui vẻ trên suốt hành trình…

Xe của chúng tôi luôn được kiểm tra về độ an toàn, luôn còn hạn đăng kiểm, động cơ mạnh mẽ, linh hoạt nên tốn rất ít nhiên liệu, giúp bạn hạn chế tối đa các chi phí phát sinh trong hành trình. Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ còn có đội ngũ tài xế được đào tạo kĩ năng lái xe và tiếp khách một cách chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong hành trình.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Cho thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cần thơ thuận tiện và linh hoạt để đáp ứng được nhu cầu đi lại, vận chuyển của khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi có các dịch vụ:

+ Xe đưa đón, phục vụ các lãnh đạo công ty, tập đoàn sinh sống và làm việc tại Thành phố Cần Thơ...

+ Chuyên hợp đồng xe đưa đón các chuyên gia làm các dự án các công ty tại Việt Nam .

+ Đưa đón rước khách tại sân bay Cần Thơ, khách sạn, công tác, tham quan du lịch, ngoài ra chúng tôi còn đi Tour du lịch theo yêu câu của quý khách.

- Chuyên Tour Miền Tây trọn gói giá rẻ.

Bên cạnh đó, cho thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ còn có dịch vụ cho thuê xe theo ngày, theo tháng, theo quý, cho thuê xe tự lái, thuê xe theo lộ trình du lịch như Cần Thơ - Châu Đốc, Hà tiên, Rạch giá, Cà Mau, Đất Mũi, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh.

Cho thuê xe ô tô 16 chổ ở Cần thơ - nguyên duy

Các loại xe của cho thuê xe Cần Thơ :

 

Ngoài cho thuê xe ô tô 16 chỗ Cần Thơ thì Nguyễn Duy Travel còn có cho thuê các loại xe đa dạng số ghế ngồi tùy vào nhu cầu của bạn như cho thuê xe 4 chô, xe 29 chỗ, xe 45 chỗ.

Với những thông tin mà Nguyễn Duy travel đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho hành trinh của mình để vừa nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất là sự an toàn.

Để biết chi tiết hơn về các dịch vụ của cho thuê xe ô tô Cần Thơ cũng như bảng giá chi tiết nhất, quý khách có thể liên hệ:

CTY TNHH TM DV DL NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://chothuexecantho.vn

Chúc quý khách sẽ có những chuyến an toàn và thoải mái nhất !